chuannhatbaner
    

Tin nhà trường

  • Sáng ngày 21.1.2020, trường THPT Bắc Thăng Long tiến hành sơ kết học kì I và giao lưu văn nghệ với đoàn nghệ sĩ, cựu chiến binh thủ đô Hà Nội với chủ đề “ mừng Đảng, mừng xuân”. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của nhà thơ Trần Đăng Khoa và các bác cựu chiến binh của thủ đô Hà Nội, các bác phụ huynh học sinh các lớp, cùng với thầy cô giáo và học sinh nhà trường.
  • Thực hiện theo Kế hoạch 24 /SGDĐT - Vp ngày 02/01/2020 của Sở GD và đào tạo Hà Nội; Kế hoạch 06/KH - UBND ngày 17/09/2019 của UBND TP Hà Nội; Kế hoạch số 45/KHPH-STP-SGDĐT-STTTT ngày 27/06/2019 của Sở Tư pháp Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền Thông Hà Nội về việc phối hợp tổ chức cho học sinh các trường THPT sinh hoạt ngoại khóa thực hiện Chuyên đề "Đẩy mạnh công tác giáo dục phòng, chống tham nhũng, chống lãng phí vào các trường học và cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành Phố" năm học 2019-2020 và những năm tiếp theo. Đoàn trường THPT Bắc Thăng Long phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật phòng, chống tham nhũng gắn với quy tắc ứng xử của học sinh trong trường học và nơi công cộng như sau:
  • SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘITRƯỜNG THPT BẮC THĂNG LONGHƯỚNG DẪN CHẤM ĐIỂM THI ĐUA NĂM HỌC 2019 - 2020   Kính gửi: Các đ/c GVCN lớp * GVCN phổ biến qui định chấm thi đua này để cho HS trong lớp nắm được và thực hiện cho nghiêm túc để đạt điểm thi đua cao.* GVCN lớp trực tuần, giám sát việc trực tuần của HS và chịu trách nhiệm với điểm chấm thi đua của lớp mình. * GVCN nhắc thư ký lớp làm tổng hợp cuối tuần và ghi vào cuối sổ đầu bài. Giờ sinh hoạt lớp tiết 5 ngày thứ 6 hàng tuần (lớp nào không tính điểm hoặc không nộp sổ đầu bài thì điểm tổng kết tuần = 0)
  • I. ĐỐI TƯỢNG DỰ THILà công dân Việt Nam từ đủ 12 tuổi trở lên, hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Hà Nội trừ thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, tổ giúp việc và những bộ phận cán bộ trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức cuộc thi.Hướng dẫn thi, xem tại đây: huongdanlambaithi.pdfBộ câu hỏi ôn tập, xem tại đây: bocauhoi.pdf
  • Sáng ngày 25.5.2019, tại trường THPT Bắc Thăng Long đã diễn ra lễ bế giảng năm học 2018-2019 và chiều cùng ngày Ban đại diện CMHS nhà trường tổ chức buổi lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các đơn vị sự nghiệp đóng trên địa bàn xã Kim Chung, Đại diện CMHS nhà trường, Ban đại diện CMHS của các lớp khối 12, các đ/c CBGV –NV nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của các em học sinh.

« 4 5 6 7 8 9 11 13 » ( 13 )

TRƯỜNG THPT BẮC THĂNG LONG

        icon1 Thôn Bầu – Xã Kim Chung – Đông Anh – Hà Nội
        icon_phone Điện thoại 024 39518404 

icon4 Email: c3bacthanglong@hanoiedu.vn
       icon5 Vui lòng ghi rõ nguồn "thptbacthanglong.edu.vn" khi phát hành lại thông tin từ website