chuannhatbaner
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024)

Trường THPT Bắc Thăng Long tổ chức “Hội trại chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” (26/3/1931-26/3/2019)

915

Trong không khí náo nức của tháng thanh niên, Đoàn trường THPT Bắc Thăng Long tổ chức “Hội trại chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” (26/3/1931- 26/3/2019). Hoạt động chào mừng được diễn ra trong 02 ngày: 22-23/3/2019 thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên của các chi đoàn giáo viên và học sinh của nhà trường.

Với phương châm tạo ra một sân chơi bổ ích lí thú cho các đoàn viên thanh niên của nhà trường, được sự chấp thuận của ban lãnh đạo nhà trường, Đoàn trường đã tổ chức đa dạng các hoạt động chào mừng tháng thanh niên. Trung tâm của các hoạt động chào mừng là hoạt động cắm trại của các chi đoàn lớp khối 10 và khối 11 của nhà trường. Ngoài ra các em học sinh của nhà trường còn được tham gia nhiều hoạt động văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn. Thầy Nguyễn Quốc Tấn- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt lãnh đạo nhà trường tổng kết các hoạt động thi đua sôi nổi trong tháng thanh niên. Một hoạt động thu hút đông đảo các đoàn viên thanh niên của nhà trường là cuộc thi “Nữ sinh tài năng và duyên dáng”. Với một sự chuẩn bị công phu kết hợp với tài năng và sự duyên dáng của các thí sinh đã tạo được một ấn tượng và tâm thế tốt đối với ban giám khảo và  khách mời tham dự.

            Việc kỉ niệm ngày thành lập đoàn TNCS không chỉ có ý nghĩa khẳng định vai trò quan trọng xung kích của các đoàn viên thanh niên  mà nó còn có ý nghĩa tạo động lực cho thế hệ thanh niên hiện nay tại các nhà trường. Với những mục đích cao đẹp ấy, hội trại chào mừng ngày thành lập Đoàn năm nay đã thực sự trở thành ngày hội của tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo của các đoàn viên thanh niên của nhà trường.

             Kết thúc hội trại, đại diện ban tổ chức đã công bố kết quả các hoạt động thi đua chào mừng ngày thành lập đoàn, và công bố trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt được thành tích trong các hội thi nằm trong khuôn khổ của ngày hội.

           Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26.3.2019)

a1

Thầy Nguyễn Quốc Tấn- Hiệu phó nhà trường phát biểu biểu dương những thành tích đã đạt được của Giáo viên và học sinh nhà trường.

a2

Cô giáo  Nguyễn Thị Thúy Hằng, bí thư đoàn thanh niên ôn lại truyền thống lịch sử của ngày thành lập đoàn thanh niên

a3

a4

a5

Một số tiết mục văn nghệ công phu đặc sắc của các chi đoàn thanh niên

a6

a7

a8

Nét đẹp nữ sinh trong cuộc thi “Học sinh tài năng, duyên dáng năm 2019”

a9

a10

a11

Hoa khôi của cuộc thi: Nguyễn Thị Hồng Hạnh - HS lớp 10D1

a12

Một số hình ảnh trại tiêu biểua13

Thầy Đỗ Văn Hà – Hiệu trưởng nhà trường cùng cô giáo Lê thị Sửu- chủ tịch Công đoàn tặng thưởng và chụp hình với các nữ sinh của cuộc thi

a14

Cô giáo Nguyễn Thị Như Tươi- Hiệu phó nhà trường cùng thầy Nguyễn Trọng Phong- Hiệu phó nhà trường tặng thưởng cho các chi đoàn đạt giải trong hội thi.

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 

TRƯỜNG THPT BẮC THĂNG LONG

        icon1 Thôn Bầu – Xã Kim Chung – Đông Anh – Hà Nội
        icon_phone Điện thoại 024 39518404 

icon4 Email: c3bacthanglong@hanoiedu.vn
       icon5 Vui lòng ghi rõ nguồn "thptbacthanglong.edu.vn" khi phát hành lại thông tin từ website